เพลงประกอบ Synergia
เพลงประกอบต้นฉบับของ SYNERGIA - ประสบการณ์ทางดนตรีที่เน้นเสียงสังเคราะห์ที่ชวนให้หลงใหลและดื่มด่ำซึ่งจะพาคุณเข้าสู่โลกของ SYNERGIA เพลงประกอบที่ไพเราะและสดใสนี้แต่งโดย ANDY ANDI HAN
เพลงประกอบต้นฉบับของ SYNERGIA - ประสบการณ์ทางดนตรีที่เน้นเสียงสังเคราะห์ที่ชวนให้หลงใหลและดื่มด่ำซึ่งจะพาคุณเข้าสู่โลกของ SYNERGIA เพลงประกอบนี้มีองค์ประกอบทางดนตรี 12 รูปแบบ ตั้งแต่เสียงคลอเบาๆ ของบรรยากาศรอบข้าง ไปจนถึงเสียงจากเครื่องกลที่หนักแน่นสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมที่ปกคลุมไปด้วยฝุ่น
เพลงประกอบที่ไพเราะและสดใสนี้แต่งโดย ANDY ANDI HAN ซึ่งแต่งทำนองเพลงและออกแบบเสียงให้เกมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Katawa Shoujo, Sense: A Cyberpunk Ghost Story, Mahou Arms และ Arenus แนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่แตกต่างของ Han ในฉากไซเบอร์พังก์สร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาเองและของ Synergia ไม่ใช่แค่ซินธ์เวฟหรือเสียงแวดล้อม แต่ยังรวมถึงเสียงทั้งหมดที่ตราตรึงอยู่ในใจของคุณ เช่นเดียวกับการฝังสมองไซเบอร์ที่ติดตั้งอยู่บนหลังคอของคุณ