Tails of Iron 2: หนวดแห่งฤดูหนาว - แพ็ก Hair to the Throne
โจมตีอย่างเลือดเย็นเพื่อสลักความกลัวลงในหัวใจของพวกปีกทมิฬด้วยแพ็กคอสเมติก 'Hair to the Throne' สำหรับ Tails of Iron 2: หนวดแห่งฤดูหนาว!
โจมตีอย่างเลือดเย็นเพื่อสลักความกลัวลงในหัวใจอันเยือกเย็นของพวกปีกทมิฬด้วยแพ็กคอสเมติก 'Hair to the Throne' สำหรับ Tails of Iron 2: หนวดแห่งฤดูหนาว! ในชุดคอลเล็กชันนี้ประกอบด้วยเคราและทรงผมทั้งหกแบบไว้ปรับแต่งอาร์โล ทายาทแห่งผู้ปกปักษ์ทิศอุดร ความพังพินาศของบ้านเกิดและการเข่นฆ่าผู้คนของอาร์โล ทำให้เขาออกสู่ 'หนทาง' แห่งการล้างแค้นแสนอันตรายไปทั่วชายขอบทางตอนเหนืออันเหน็บหนาวแห่งอาณาจักรหนู