Taxi Life - Halloween Cosmetic Pack
เตรียมแท็กซี่ของคุณให้พร้อมสำหรับช่วงเวลาสุดหลอนแห่งปี ด้วยไอเท็มกำหนดเองแบบใหม่ที่จะมาทำให้ท้องถนนแห่งบาร์เซโลนาต้องขนหัวลุกไปตามๆ กัน!