Taxi Life - VIP Vintage Convertible Car
คุณจะได้พาลูกค้าไปโลดแล่นได้อย่างน่าจดจำในบาร์เซโลนาด้วย VIP Vintage Convertible Car สุดยอดรถที่ได้แรงบันดาลใจจากพลอยล้ำค่าแห่งประวัติศาสตร์ยานยนต์!