The Architect: Paris
หลังจากที่เราได้ลองสร้างเกมต้นแบบใน Cryengine แล้ว เราตัดสินใจที่จะใช้ Unity DOTS ซึ่งเหมาะกับความต้องการทางเทคนิคของเรามากกว่า
ไม่ TA:P เป็นเกมเล่นคนเดียว (อย่างน้อยก็ในเวลานี้!) แต่ระบบการแลกเปลี่ยนบล็อก และเขตเมืองจะทำให้เกมมีลักษณะของการร่วมมือกัน
ตอนที่เราเริ่มคิดว่าเราอยากสร้างเกมแบบไหน เราพยายามที่จะไม่สร้างสิ่งที่มีอยู่แล้ว ดังนั้น The Architect: Paris จึงไม่มีการสร้างถนน (ต่างจากเกมการสร้างเมืองส่วนใหญ่) แต่จะเน้นสถานการณ์ที่ต่างออกไป นั่นคือ ในฐานะสถาปนิกอายุน้อยที่เพิ่งย้ายมาอยู่ปารีส คุณจะปรับเปลี่ยนเมืองอย่างไรบ้าง
The Architect: Paris เป็นเรื่องราวของ... ปารีส! แต่แน่นอนว่า อาจมีการนำคอนเซ็ปต์เดียวกันนี้ไปใช้กับเมืองอื่นๆ ในอนาคต