The Dungeon of Naheulbeuk Goodies Pack
Goodies Pack ประกอบด้วยหนังสือภาพดิจิทัล, แทร็กเพลงเพิ่มเติม, ชุดเสียงพากย์จากในตัวเกม, ภาพศิลป์ 5 ภาพในความละเอียดระดับ 4K และภาพศิลป์แอนิเมชัน 5 ภาพ