The Dungeon Of Naheulbeuk - Splat Jaypak's Arenas
เข้าร่วมปาร์ตี้ ขณะที่พวกเขาติดกับดักของเจ้าขอ Wheel of Misfortune สุดป่าเถื่อน หากพวกเขาต้องการออกจากกับดักนี้ พวกเขาจะต้องร่วมมือกัน และต่อสู้ผ่านอุปสรรคทั้งหมดที่ผู้กักขังสร้างขึ้นเพื่อทรมานพวกเขา คุณพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อกลับสู่การผจญภัยของคุณหรือยัง?