The Great War Western Front Accolades
The Great War: Western Front เป็นเกมวางแผนสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่สมบูรณ์แบบ เข้ารับหน้าที่ในการตัดสินใจในช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ผ่านการเล่นวางยุทธวิธีแบบเรียลไทม์ไปพร้อมกับการควบคุมแนวรบด้านตะวันตกอันสำคัญยิ่งตั้งแต่ปี 1914 ถึง 1919 นี้
เลือกฝ่ายแล้วนำกองกำลังของคุณสู่ชัยชนะ ด้วยการบัญชากองทัพของคุณในการต่อสู้แบบเรียลไทม์สุดเดือด และตัดสินใจระดับสูงในการเล่นเกมกลยุทธ์แบบเทิร์นเบส ขุดสนามเพลาะได้ในแบบที่ต้องการ ค้นคว้าเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น ก๊าซพิษและรถถัง รวมถึงตัดสินใจที่จะส่งผลต่อความสำเร็จของคุณอย่างมีนัยสำคัญ และอย่างยั่งยืน คิดแบบผู้บัญชาการเพื่อย้อนประวัติศาสตร์ หรือเพื่อกำหนดประวัติศาสตร์ใหม่
สัมผัสทางเลือกเชิงกลยุทธ์ในระดับไร้คู่เปรียบไป ในขณะที่คุณก้าวเข้ารับหน้าที่ของทั้งผู้บัญชาการยุทธบริเวณ และผู้บัญชาการภาคสนาม
ในฐานะบัญชาการยุทธบริเวณ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์กลยุทธ์แบบเทิร์นเบสครั้งยิ่งใหญ่เมื่อคุณต้องสั่งการกองกำลัง ทำการวิจัย และพิจารณาวิธีการแบ่งปันทรัพยากรของคุณให้ทั่วถึงทั้งแนวรบด้านตะวันตกในสงครามที่ตัดสินผลแพ้ชนะด้วยรายละเอียดเพียงเล็กน้อยอย่างรอบคอบ ควบคู่ไปกับการรับหน้าที่ผู้บัญชาการภาคสนามในการต่อสู้แบบไดนามิกเรียลไทม์เมื่อคุณต้องสั่งการหน่วยรบเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ สร้างสนามเพลาะ และโจมตีแบบซึ่งหน้าด้วยการส่งพลทหารราบเข้ารุกคืบ เลือกการต่อสู้ของคุณและต่อสู้ในแบบของคุณเพื่อเขียนประวัติศาสตร์
เมื่อคุณรุกคืบต่อไปในแนวรบด้านตะวันตก คุณจะได้กลับไปที่สนามรบที่คุณเคยผ่านมา ซึ่งเมื่อวันเวลาผ่านไป คุณจะต้องแบกรับร่องรอยบาดแผลและการทำลายล้างจากการเผชิญหน้าครั้งก่อน ๆ เมื่อชนบทอันเขียวขจีเริ่มเสื่อมโทรมกลายเป็นเลนตม หลุมขนาดมหึมาที่เกิดจากระเบิดทำลายล้างของคุณ
คิดค้นยุทธศาสตร์ของคุณตามลักษณะภูมิประเทศโดยการสร้างแนวสนามเพลาะที่ซับซ้อนซึ่งจะคงอยู่เมื่อคุณกลับมา ในขณะที่คุณพยายามที่จะผลักดันศัตรูให้ถอยไปทีละนิ้ว อากาศที่แปรปรวนก็มีผลด้วยเช่นกัน เมื่อความขัดแย้งผ่านพ้นเดือนต่าง ๆ คุณจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ เช่น หิมะ และฝน ซึ่งจะส่งผลต่อสิ่งต่าง ๆ เช่น ประสิทธิภาพของปืนใหญ่ และการเคลื่อนทัพของหน่วยทหาร เพื่อให้ได้ชัยชนะ คุณจะต้องพิจารณากลยุทธ์ของคุณอย่างรอบคอบให้เหมาะสมกับสภาพอากาศด้วย
สนุกสนานไปกับเกมวางแผนประวัติศาสตร์ที่จำลองความสำคัญ และความเข้มข้นของ The Great War มาแบบเต็มที่ เราได้ร่วมมือกับ Imperial War Museum และความเชี่ยวชาญของพวกเขาช่วยให้เราสามารถถ่ายทอดช่วงเวลาสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์นี้ได้อย่างแม่นยำ
เลือกทหารราบ อาวุธ ปืนใหญ่ และรถถังที่มีอยู่จริงในยุคสมัยนั้น แล้วเข้าสวมมุมมองและความคิดของผู้บัญชาการในสงครามโลกครั้งที่ 1 เมื่อคุณพิจารณาเลือกยุทธวิธีแล้วนำไปใช้สั่งการกองทัพของคุณทั่วทั้งแนวรบด้านตะวันตก
เลือกว่าจะเล่นเป็นประเทศฝ่ายพันธมิตร หรือฝ่ายมหาอำนาจกลาง เมื่อคุณต้องตัดสินใจเลือกยุทธวิธี และกลยุทธ์เพื่อคว้าชัยชนะทั้งในสนามรบและในยุทธบริเวณที่อยู่แสนไกล ทั้งสองฝ่ายมีความสามารถ และรูปแบบการเล่นเฉพาะของแต่ละฝ่ายที่รอให้คุณได้ศึกษาและใช้งาน
ไม่มีการเล่นเกมแบบไหนที่จะเหมือนกับการตัดสินใจทั้งเรื่องใหญ่ และเรื่องเล็กเพื่อเปลี่ยนผลลัพธ์ของสงคราม การใช้เทคโนโลยีทางการทหารใหม่ ๆ ในช่วงต้นของความขัดแย้ง ที่ขึ้นอยู่กับความก้าวหน้าของสายวิจัย หรือการเปลี่ยนแปลงช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์เพื่อเปลี่ยนผลลัพธ์ของสงคราม
ถางเส้นทางในแบบของคุณด้วยโหมดที่ลงลึกและน่าสนใจถึงสี่โหมด สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยของสงครามโลกครั้งที่ 1 ในแคมเปญนี้ หวนคิดถึงช่วงเวลาอันเป็นที่จดจำด้วยการต่อสู้ทางประวัติศาสตร์ สร้างการต่อสู้ของคุณเองในการต่อสู้กลุ่มย่อย หรือทดสอบกลยุทธ์ของคุณกับผู้อื่นในการเล่นแบบมัลติเพลย์เยอร์ที่น่าจดจำ การเดินทางผ่านความขัดแย้งอันน่าทึ่งนี้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับคุณเพียงคนเดียวเท่านั้