The Guild 3
เราได้เข้ามาอยู่ในยุโรปยุคกลาง ปี 1400 ยุคกลางอันมืดมน ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกปกครองโดยขุนนางและบาทหลวงได้ถึงกาลอวสาน และยุคใหม่ได้อุบัติขึ้น ยุคแห่งเมืองเสรี ทั้งในด้านการค้าและแนวคิด!
ใน The Guild 3 คุณจะได้สร้างตระกูลที่อาจอยู่ยงไปหลายทศวรรษ แม้ว่าโลกรอบๆ ตัวคุณและตระกูลของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า เนื่องจากตัวละครที่คุณควบคุมไม่ได้จะตัดสินใจด้วยตนเอง คุณจะต้องพิสูจน์ทักษะของคุณในด้านหัตถกรรมและการค้าขาย รวมถึงที่งานสังคมต่างๆ ตลอดจนทักษะการเมืองและการวางอุบายมุ่งร้าย
The Guild 3 คือการผสมผสานที่โดดเด่นระหว่างการจำลองเศรษฐกิจ เกมกลยุทธ์ การจำลองชีวิตในประวัติศาสตร์ และเกมสวมบทบาทแบบ 3D ในแบบเรียลไทม์ พร้อมด้วยการบันทึกเสียงที่เข้ากับบรรยากาศและเพลงประกอบแนวยุคกลาง
เป็นช่างฝีมือที่ซื่อสัตย์ ซื้อขาย ตามหาความรัก ติดสินบนเจ้าหน้าที่ หรือปาระเบิดและยาพิษใส่ศัตรูของคุณ โดยคุณจะตักตวงอำนาจได้ตามแบบที่คุณชอบ