The Lamplighters League
รวบรวมทีมเฉพาะกิจที่มีความสามารถพิเศษและลักษณะนิสัยที่ไม่มีวันลืมได้ และไล่ล่า Banished Court ไปจนสุดขอบโลกในเกมผจญภัยลอบเร้น วางแผนการต่อสู้แบบเทิร์นเบส และเรื่องราวที่ขับเคลื่อนโดยตัวละครที่น่าสนใจนี้
ลอบเร้น ขโมย และยิงฝ่าโลกแห่งการผจญภัยใน The Lamplighters League! เดินทางไปทั่วพื้นที่น่าตื่นเต้นต่างๆ รอบโลกและเอาชนะศัตรูของคุณในการต่อสู้แบบเทิร์นเบส และถ้าคุณเล่นไพ่ในมือได้ถูกต้อง คุณอาจช่วยโลกได้สำเร็จ
Harebrained Schemes ผู้สร้าง Shadowrun Trilogy และ BATTLETECH นำคุณมาพบกับโลกคู่ขนานใบใหม่ในปี 1930 ที่องค์กรทรราชที่ชื่อว่า Banished Court มีอำนาจสูงสุด เป็นเวลานับพันปีแล้ว สิ่งที่ขวางกั้นกลุ่มชั่วร้ายนี้และแผนการของพวกเขาคือกลุ่มนักวิชาการผู้กล้าหาญที่รู้จักกันในนามของ The Lamplighters League
เคราะห์ร้ายที่คนที่มีฝีมือต่างก็ล้มหายตายจากกันไปหมดแล้ว ตอนนี้เลยต้องเป็นหน้าที่ของพวกที่ไร้ฝีมือที่สุด
คุณจะขัดขวาง Banished Court จากการยึดครองโลกได้หรือไม่? พบคำตอบใน... The Lamplighters League and the Tower at the End of the World!