Trails of Cold Steel III - Consumable Value Set
เพิ่มความได้เปรียบสำหรับการต่อสู้ที่จะมาถึงขึ้นเป็นพิเศษ เพิ่มพลังให้ทีมของคุณด้วยการอัปเกรดอุปกรณ์เสริม อุปกรณ์ใช้งาน และไอเทมฟื้นฟูที่หายากเหล่านี้!