Trails of Cold Steel III - Premium Cosmetic Set
ก้าวเข้าสู่ชั้นเรียน "การแต่งตัวชั้นเลิศ" ของ Thors Campus กันเถอะ! ชุดเสื้อผ้า และเครื่องประดับมากมายรอคุณอยู่ในคอลเลกชั่นของตกแต่งสีสันสดใสนี้!