The Mound: Omen of Cthulhu - Deluxe Edition
เข้าร่วมทีมนักสำรวจเพื่อหาสมบัติ จากเรือของคุณ เตรียมตัวสำหรับแต่ละภารกิจโดยเลือกอาวุธและอุปกรณ์ก่อนออกเดินทางผจญภัยในป่าต้องสาป ยิ่งเดินทางไปไกล อันตรายที่ต้องเผชิญก็ยิ่งทวีขึ้นก่อนจะไปถึงบรรดาประตูแห่งโลกใต้ดินในตำนานที่ทรัพย์สมบัติเหนือจินตนาการรออยู่
The Mound ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของเอช. พี. เลิฟคราฟท์ด้วยบรรยากาศที่กดดันและคาดเดาไม่ได้ ณ ที่แห่งนี้ อำนาจเหนือธรรมชาติไม่เพียงไล่ล่าคุณ พวกมันจะบิดเบือนการรับรู้ของคุณในทุกสถานการณ์เพื่อให้คุณเสียศูนย์ เผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตร้ายกาจและปรากฏการณ์ที่อธิบายไม่ได้ ขอบเขตที่แบ่งระหว่างความเป็นจริงและภาพลวงตาเริ่มพร่ามัว หว่านความเคลือบแคลงและวิตกจริตภายในกลุ่ม
ใน The Mound การมีชีวิตรอดขึ้นอยู่กับการสื่อสารและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แต่เมื่อความบ้าคลั่งก่อตัว ภาพหลอนก็ยิ่งบีบคั้น คุณจะยังเชื่อการรับรู้ของตนได้หรือไม่ และคุณยังมีเวลาประเมินสถานการณ์จริงหรือ? การตัดสินใจที่ผิดพลาดเพียงครั้งเดียว การยิงพลาดเพียงนัดเดียว อาจเปลี่ยนให้ภารกิจพินาศลงได้
การออกสำรวจแต่ละครั้งพาคุณลึกเข้าไปในป่าทึบที่อันตรายคอยอยู่มากกว่าเก่าและความบ้าคลั่งคอยจะโถมใส่คุณ ตั้งสติให้มั่น ทำภารกิจให้ลุล่วงแล้วกลับไปยังเรือของคุณก่อนจะสายเกินไป