The Outer Worlds
The Outer Worlds คือเกม RPG แนวไซไฟในมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบผู้เล่นคนเดียวที่มีรางวัลการันตี จากค่าย Obsidian Entertainment และ Private Division
คุณพลัดหลงขณะเดินทางบนเรือของชาวอาณานิคมที่มุ่งไปยังสุดขอบกาแล็กซีอันไกลโพ้น คุณตื่นขึ้นในอีกหลายสิบปีต่อมา แล้วพบว่าตนเองอยู่ท่ามกลางกลุ่มโจรกรรมที่คิดทำลายล้างอาณานิคม Halcyon ให้สิ้นซาก กำหนดบทสรุปของเรื่องราวด้วยตัวเลือกที่ส่งผลต่อเนื้อเรื่อง ขณะออกเดินทางไปยังสุดขอบอวกาศและเผชิญหน้ากับกลุ่มต่างๆ ที่ล้วนแต่โหยหาพลังอำนาจ คุณคือตัวแปรที่ไม่มีใครคาดคิดในสมการของอาณานิคมแห่งนี้