The Riftbreaker Deluxe Edition
The Riftbreaker Deluxe Edition ประกอบด้วยตัวเกมหลักและส่วนเสริมทั้งหมดที่มีให้ แพ็กเกจนี้ยังมีเพลงประกอบต้นฉบับสำหรับเกมอีกด้วย