เพลงประกอบเกม The Riftbreaker
เพลงประกอบต้นฉบับของเกม The Riftbreaker สร้างสรรค์โดย Marcin Pukaluk มีเพลงที่น่าดึงดูดใจถึง 14 เพลงจากเกม โดยได้รีมาสเตอร์เพลย์ลิสต์ขึ้นมาใหม่