สามารถเรียกใช้ SABER 4X4 ได้ฟรีที่ด่านหน้าหรือเต็นท์ทุกแห่ง
SABER 4X4 จะช่วยให้คุณสามารถสำรวจภูมิประเทศที่ขรุขระได้อย่างสะดวกสบายและมีสไตล์อย่างไม่มีใครเทียบได้ สัมผัสประสบการณ์ความไวที่จะพาคุณข้ามทุ่ง บึง และเนินเขาด้วยความเร็วสุดขีด รถ ATV คันนี้เหมาะสำหรับการสำรวจและเดินทางในเขตสงวนด้วยวิธีที่รวดเร็วและสนุกสนาน
ในฐานะเจ้าของ DLC นี้ คุณสามารถแบ่งปันประสบการณ์ทุกพื้นที่กับเพื่อนของคุณในโหมดผู้เล่นหลายคนได้อย่างง่ายดาย การโฮสต์หรือเข้าร่วมเกมจะทำให้ผู้เข้าร่วมทุกคนสามารถเรียกใช้และขับยานพาหนะได้ ทุกคนสามารถสำรวจเขตสงวนล่าสัตว์ด้วยกันหรือตามใจตัวเองได้ ซึ่งต้องขอบคุณคุณที่เป็นเจ้าของอย่างยิ่ง
เมื่อเจ้าของ DLC ทั้งหมดออกจากเซสชันแบบผู้เล่นหลายคนแล้ว จะไม่สามารถสร้างยานพาหนะใหม่ได้ แต่พาหนะที่เหลืออยู่จะยังคงใช้งานได้ในต่อไปในระหว่างเซสชันแบบผู้เล่นหลายคน
ไม่ว่าคุณต้องการดื่มด่ำอย่างเต็มที่กับภาพในการขับรถแบบบุคคลที่ 1 หรือต้องการเห็นภาพรวมที่สมบูรณ์ของสภาพแวดล้อมของคุณในแบบบุคคลที่สาม SABER 4X4 คือยานพาหนะสำหรับคุณ คุณสามารถเปลี่ยนตำแหน่งกล้องได้ด้วยการกดปุ่ม (ค่าเริ่มต้นคือ: "C") ซึ่งจะถูกบันทึกไว้สำหรับการขับรถในอนาคตของคุณด้วย อวดรถ ATV ของคุณจากทุกมุมโดยใช้มุมมองแบบบุคคลที่ 3 หรือแบ่งปันความเชี่ยวชาญในการขับขี่ของคุณจากมุมมองแบบบุคคลที่ 1 เราอยากเห็นผลงานของคุณแล้ว!
SABER 4X4 มีให้เลือกสามสี ได้แก่สีเขียวหยก สีแดงเข้ม และสีเทาชาโคล นักล่าทุกคนสามารถมีพาหนะที่ใช้งานได้ครั้งละหนึ่งคันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเรียกใช้หรือสร้างใหม่ วันนี้อยากขับรถ ATV สีแดงเข้มออกไปหรือ แล้วแต่ที่คุณต้องการเลย