เข้าร่วมเกมที่ใหญ่ที่สุดโดยใช้ High Caliber Weapon Pack แพ็กนี้ประกอบด้วยอาวุธระดับสูง 3 ชิ้นที่ผลิตขึ้นมาเพื่อให้ได้พลังในการยิงอย่างเต็มที่และมีระยะยิงไกลที่สุด พร้อมมีชุดตกแต่งใหม่ให้อีก 5 แบบ
Arzyna .300 Mag Tactical: ออกแบบมาสำหรับทั้งนักล่าสัตว์และนักแม่นปืน Arzyna .300 Mag Tactical มีประสิทธิภาพที่โดดเด่น มีความยืดหยุ่นของฐานปืนแบบ AR และมีพลังในการยิงระยะไกลของ .300 Magnum ทำให้เกิดเป็นมาตรฐานใหม่ในการล่าสัตว์และการยิงปืนที่แม่นยำ
.45-70 Jernberg Superior: The Jernberg Superior คือปืนพกสำหรับทั้งนักแม่นปืนและนักล่าสัตว์ มีคุณสมบัติการยิงเดี่ยวอันทรงพลังและออกแบบมาเป็นปืนแบบหักลำกล้อง ลำกล้องขนาด .45-70 ให้การยิงที่น่าประทับใจและปรับให้เข้ากับความต้องการได้โดยมีแหวนรัดกล้องแบบปรับได้ มันจึงเป็นมากกว่าเครื่องมือทั่ว ๆ ไป เป็นผลงานที่แสดงให้เห็นถึงงานฝีมือที่ยอดเยี่ยมและแม่นนยำสูง
Strandberg 10SA Executive: ไม่ว่าคุณจะกำลังไล่ตามเหยื่ออยู่ในพื้นที่ชุ่มน้ำหรือกำลังเข้าร่วมในการแข่งขันยิงปืนอยู่ Strandberg 10GA Semi-Automatic Shotgun จะทำให้คุณมั่นใจในสมรรถนะและความน่าเชื่อถือที่ไม่มีใครเทียบเท่าได้ในทุก ๆ ครั้ง
ชุดตกแต่งใหม่ 5 แบบ: ในแพ็กนี้ยังประกอบไปด้วยการผสมผสานอย่างทันสมัยของวัสดุพิเศษและชุดตกแต่งอำพรางที่สามารถนำไปใช้กับอาวุธและอุปกรณ์ที่กำหนดร่วมกับชุดตกแต่งอื่น ๆ ในคลังของคุณได้