เนื้อหาในแพ็กนี้มีไว้เพื่อการตกแต่งเท่านั้นและสามารถใช้ได้กับอาวุธ เต็นท์ และที่กำบังทุกชนิดในเกม สามารถดูตัวอย่างในเกมก่อนซื้อได้ฟรี
ตกแต่งอาวุธ เต็นท์ และที่กำบังของคุณด้วยของตกแต่งที่ไม่เหมือนใครเหล่านี้ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก Rancho del Arroyo