ซาเซก้า ซาฟารี: กระท่อมบ้านพักซาฟารีสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้รวมเอาทั้งความงามและความเรียบง่ายเข้าไว้ด้วยกัน กระท่อมบ้านพักล่าสัตว์: ตกแต่งผนังและห้องต่างๆ ด้วยผลงานจากฝีมือคุณ ชั้นวางปืน: วางปืนสุดโปรดของคุณไว้บนชั้นวางดีไซน์เนอร์ และดูสถิติผลงานของปืนแต่ละกระบอกได้เมื่อตั้งแสดง...
ได้เวลาแสดงผลงานของคุณในสไตล์ที่คู่ควรกับพวกมันไปกับบ้านซาเซก้า ซาเซก้า ซาฟารีที่ทั้งหรูหราและให้ความรู้สึกต่างแดนแห่งนี้
กระท่อมซาฟารีสมัยใหม่ที่ดูติดดินแห่งนี้รวบรวมความงามไว้ในความเรียบง่าย ใช้ประโยชน์จากแสงธรรมชาติให้คุ้มค่า ด้วยการตกแต่งภายในที่ผสานไม้และใบจากเข้าด้วยกัน ทำให้เหมาะที่จะเป็นลานแสดงผลงานที่คุณล่ามาได้
ในกระท่อมบ้านพักล่าสัตว์ของคุณนั้น คุณสามารถตกแต่งผนังและห้องต่างๆ ได้ด้วยสัตว์ของคุณ เพื่อสร้างภาพงานแสดงและพรรณาถึงการเดินทางในสุดยอดช่วงเวลาการออกล่าของคุณ แสดงผลงานที่คุณล่ามาได้ด้วยแผ่นป้าย แท่นวาง หรือสร้างซีนประทับใจจากสัตว์หลายตัวด้วยแท่นวางผลงานขนาดใหญ่ จากนั้นอย่าลืมแบ่งปันคอลเลกชันให้เพื่อนของคุณได้ชม
อาวุธของนักล่าก็มีค่าไม่ต่างไปจากผลงานที่ล่ามาสะสมไว้ จึงเป็นเหตุว่าทำไมอาวุธพวกนี้ถึงคู่ควรที่จะนำไปจัดแสดงในฉากที่จัดแสงไว้อย่างงดงามที่สุด วางปืนสุดโปรดของคุณไว้บนชั้นวางดีไซน์เนอร์ และคุณจะสามารถดูสถิติผลงานของปืนแต่ละกระบอกได้เมื่อตั้งแสดงแล้ว