พันธุ์สัตว์ของ Te Awaroa
Te Awaroa National Park เป็นเหมือนกับสถานที่ในจินตนาการของผู้กำกับภาพยนตร์และนายพรานมาหลายชั่วอายุคน เนินเขาสูงสลับกันไปมา ป่าฝนเขตอบอุ่น และป่าผลัดใบผสมผสานกันเพื่อสร้างโลกเล็กๆ ของเกาะทางตอนใต้ของนิวซีแลนด์ ในขณะที่บรรดานายพรานต่างเดินทางมาที่นี่เพื่อตามหากวางซีกา เลียงผา และแพะป่า ยังมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาที่ Te Awaroa เนื่องจากภาพยนตร์หลายเรื่องที่มาถ่ายทำในสถานที่แห่งนี้อีกด้วย ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณและผู้ดูแล Kiri Taylor ที่จะรับประกันไม่ให้มีใครสร้างความเสียหายอย่างถาวรให้กับความสวยงามของเขตสงวนแห่งนี้ พร้อมกับอนุรักษ์พันธุ์สัตว์และพืชพรรณในพื้นที่เอาไว้
การแกะรอยสัตว์จำนวนมากที่อาศัยอยู่ในธรรมชาติที่มีความหลากหลายอย่างน่าทึ่งเป็นกิจกรรมยอดนิยมในเหล่านายพราน สำหรับนายพรานบางคน สิ่งที่นำพวกเขามาที่นี่ก็คือการล่ากวางซีกามูลค่าสูงในป่าบีช ในขณะที่คนอื่นๆ มาที่นี่พร้อมความหวังที่จะได้เห็นหมูป่า แพะป่า และเลียงผาที่พบเห็นได้ยาก และสำหรับคนที่มองหากิจกรรมที่ผ่อนคลายกว่า ที่นี่ยังมีกวางแดง ไก่งวง กระต่ายยุโรป และกวางแฟลโลว์ให้ล่าอีกด้วย
ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Te Awaroa เคยเป็นสถานที่ที่ใช้พรรณนาธรรมชาติในเทพนิยาย เนื่องจากระบบนิเวศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของสถานที่แห่งนี้เป็นภาพอันน่าตกตะลึงอย่างแท้จริง ตั้งแต่เทือกเขาสูงชันอันงดงามที่แบ่งเขตสงวนแห่งนี้ ไปจนถึงชายหาดระยิบระยับและป่าหนาทึบอันอบอุ่น ภูมิประเทศเปลี่ยนไปได้อย่างหลากหลายในทุกๆ ก้าวของคุณ นอกจากนี้ ยังมีสนามล่าที่คุณคุ้นเคย เช่น ป่าสน อยู่อีกด้วย
ไม่มีอะไรที่ F.L. Sporter .303 ทำไม่ได้ ปืนกระบอกนี้มีประสิทธิภาพเหลือเฟือสำหรับทุกอย่าง ลูกเลื่อนที่ไม่มีสะดุด มีเสถียรภาพ และหมุนได้ง่าย ทำให้เป็นปืนไรเฟิลที่เหมาะสำหรับทั้งการล่าสัตว์และการฝึกยิงเป้า ด้วยกล้องที่ปรับแต่งได้หลากหลาย และระยะยิงที่มีประสิทธิภาพจากระยะไกล จึงสามารถล้มสัตว์ได้หลายประเภทได้อย่างไม่มีปัญหา
ด้วยพื้นที่กว้างขวางถึง 25 ตารางไมล์ (64 ตารางกิโลเมตร) ทำให้ Te Awaroa เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่อยู่ห่างไกลจากทุกอย่าง ในช่วงเวลาอันยากลำบาก และเมื่อผู้ดูแล Kiri Taylor ไม่เต็มใจอนุญาตให้ทีมงานเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวูดในเขตสงวน เขาจึงต้องใช้เวลาเกือบทั้งคืนในการตรวจตราแม่น้ำอันนิ่งสงบไปจนถึงจุดท่องเที่ยวในเวลากลางวัน
เมื่อระบบนิเวศอันสวยงามของเขตสงวนถูกทำลาย Kiri จึงไม่ทนอีกต่อไป ถึงเวลาแสดงให้โลกรู้แล้วว่านิวซีแลนด์ไม่ได้มีเพียงการเต้นฮาก้าและพวกกึ่งมนุษย์ ในภารกิจเนื้อเรื่องใหม่ 16 ภารกิจ คุณจะได้จัดการกับภัยคุกคามในพื้นที่และตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังตำนานที่สาบสูญไปนาน
คุณสามารถล่าสัตว์ในเขตสงวนแห่งนี้ได้แม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นเจ้าของ DLC โดยการเข้าร่วมการเล่นแบบหลายผู้เล่นที่มีผู้เล่นซึ่งเป็นเจ้าของเขตสงวนแห่งนี้อยู่ โดยคุณจะเข้าถึงได้ทุกอย่าง ยกเว้นภารกิจเนื้อเรื่อง