เนื้อหาในชุดนี้มีไว้เพื่อการตกแต่งเท่านั้นและสามารถใช้ได้กับอาวุธ เต็นท์ และที่กำบังทุกชนิด คุณสามารถใช้อุปกรณ์ตกแต่งได้ในทุกป่าสงวนที่คุณมีอยู่และสามารถดูตัวอย่างในเกมก่อนซื้อได้ฟรี
คุณเดินทางข้ามซีกโลกมาและได้ล่าสัตว์ในสถานที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ในชุดนี้มีอุปกรณ์ตกแต่งมากกว่า 180 แบบซึ่งรวมถึงสีทา สเปรย์ ไม้ อุปกรณ์อำพราง และผ้าคลุมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนใครของป่าสงวนและอุทยานแห่งชาติในเกม