Drilling Combination Gun คือปืนลูกซองและปืนไรเฟิลในกระบอกเดียว ประกอบด้วยสามลำกล้องที่ทำให้คุณสลับประเภทกระสุนได้
สลับระหว่างขนาดลำกล้อง 16 และ 9.3x74R ได้อย่างรวดเร็วเพื่อเพิ่มโอกาสในการยิงสัตว์ที่คุณพบให้ถึงขีดสุด
Solokhin MN1890 มีชื่อเสียงจากประสิทธิภาพที่วางใจได้ในทุกสถานการณ์ ซึ่งมาพร้อมกับการออกแบบอาวุธอันทรงพลังในการยิงเป้าหมายขนาดกลางจากระยะไกล
สามารถยิงเป้าหมายจากระยะไกลถึง 550 ม. MN1890 ได้รับชื่อเสียงที่คู่ควรจากประสิทธิภาพในการเจาะทะลวง
ปืนรีโวลเวอร์ที่สวยงามและดูหรูหรากระบอกนี้เป็นคู่หูที่เหมาะสำหรับนายพรานที่ต้องการความอเนกประสงค์ในระยะใกล้
ด้วยความยืดหยุ่นและขนาดกะทัดรัด ทำให้ปืนรีโวลเวอร์กระบอกนี้สามารถล่าเหยื่อได้หลายประเภทด้วยต้นทุนเพียงน้อยนิด