จากยอดเขาแอนดีสไปจนถึงป่าทึบ สำรวจความหลากหลายทางชีวภาพอันน่าทึ่งของเปรู ล่าสัตว์นานาชนิด ตั้งแต่กวางทารูกาไปจนถึงจระเข้เคย์แมน และจงระวังตัวให้ดี เพราะป่าคืออาณาจักรของเสือจากัวร์
ยินดีต้อนรับสู่อินติซูยู เขตอนุรักษ์ของเราในเปรู! ล่าสัตว์กว่า 14 ชนิด (10 ชนิดใหม่) ตั้งแต่คาปิบาราไปจนถึงเสือจากัวร์ ใน 3 ระบบนิเวศที่แตกต่างกัน ได้แก่ เชิงเขาแอนดีส ป่าเมฆ และป่าดิบชื้นริมแม่น้ำ ใช้หน้าไม้แบบใหม่เพื่อซุ่มยิง ทำภารกิจกว่า 60 ภารกิจ และช่วยเหลือชาวบ้านเพื่อรับที่วางถ้วยรางวัลหลากหลายแบบ ภูมิประเทศอันอุดมสมบูรณ์ ความหลากหลายของสัตว์ที่ไม่มีใครเทียบได้ และสัตว์นักล่าชั้นยอด รับประกันการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น!
เข้าสู่ดินแดนอันกว้างใหญ่ของอินติซูยูและเปรู! ลงจากเชิงเขาแอนดีสอันงดงาม ผ่านป่าเมฆหมอก ไปจนถึงป่าเขตร้อนอันหนาทึบริมแม่น้ำ สัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงฉับพลัน ตั้งแต่ทิวทัศน์ระยะไกลไปจนถึงการล่าสัตว์เชิงกลยุทธ์รอบๆ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า มิติแนวดิ่งของภูมิประเทศนี้ทำให้เกิดความหลากหลายอย่างมาก บังคับให้คุณต้องเปลี่ยนอุปกรณ์และวางกลยุทธ์ใหม่ๆ เสมอขณะสำรวจระบบนิเวศอันหลากหลายและทำภารกิจที่ผลตอบแทนคุ้มค่า
พบกับสัตว์ป่าอันอุดมสมบูรณ์ของเปรู! ล่าสัตว์กว่า 14 ชนิด ตั้งแต่คาปิบาราดาวเด่นและกวางทารูกาหายากไปจนถึงนักล่าระดับตำนานอย่างจระเข้เคย์แมนดำและเสือจากัวร์ ความหลากหลายทางชีวภาพอันน่าทึ่งนี้ทำให้ต้องระมัดระวังอยู่ตลอดเวลาและเรียนรู้พฤติกรรมใหม่ๆ การล่าแต่ละครั้งจึงสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเผชิญหน้าที่น่าตื่นเต้นและการล่าสัตว์อันทรงเกียรติกับเหล่าบรรดาสัตว์ที่ไม่เหมือนที่ใดในโลก!
เมื่อก้าวเข้ามาในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าแห่งนี้ คุณก็อยู่ในอาณาจักรของเสือจากัวร์แล้ว! หนึ่งในสัตว์นักล่าเหล่านี้โดดเด่นเหนือกว่าตัวอื่นๆ และรอทดสอบความสามารถของคุณอยู่ การล่าสัตว์ในเวลากลางคืนคือความตื่นเต้นเร้าใจอีกระดับ ดวงตาสีเหลืองส่องประกายอยู่ริมน้ำ จงระวังตัวไว้ ป่าทึบแห่งนี้เหมือนมีชีวิต และตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวของคุณ เพื่อท้าทายทักษะและความสามารถที่แท้จริง ใช้หน้าไม้แบบใหม่เพื่อล่าสัตว์อย่างเงียบเชียบและวางแผนได้เฉียบคมกว่า