Weapons and Companions Bundle
พบกับเกมล่าสัตว์ซึ่งมีบรรยากาศที่ไม่เหมือนใครกับเกมแนว Open World ที่สมจริงและสวยจนตะลึงเกมนี้ และมีการอัปเดตเป็นประจำร่วมกับชุมชน ออกล่าสัตว์ตัวคนเดียวหรือเข้าร่วมกับเพื่อนได้สูงสุด 7 คน (หรือจะเป็นคนที่ไม่รู้จักกันเลยก็ได้!) ในการเล่นแบบผู้เล่นหลายคนออนไลน์