เข้ารับเขตสงวนล่าสุดและคอนเทนต์เสริมการปรับแต่งถ้วยรางวัลสำหรับ theHunter: Call of the Wild กับ Winter Hunting Bundle
รับชุดนี้ในเวลาจำกัด Winter Hunting Bundle พร้อมรับใช้คุณถึง 31 มกราคม 2026 เท่านั้น รวม Scotland Hunting Reserve และคอนเทนต์เสริมล่าสุดในการปรับแต่ง Trophy Lodge พร้อมกับ Trophy Mount Pack ด้วย
Scotland Hunting Reserve: ล่าสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของสกอตแลนด์ในเขตอนุรักษ์ซึ่งทุกเส้นทางจะคดเคี้ยวผ่านเรื่องราวประวัติศาสตร์
Premium Trophy Mount Pack:โชว์ผลงานการล่าสัตว์ที่คุณหามาอย่างยากลำบากด้วยถ้วยรางวัลดีไซน์แกะรูปสัตว์ใหม่สุดอลังการ ความทรงจำอันงดงาม อย่างปัง! กระท่อมเก็บสวยงาม!