Thymesia - Digital Deluxe Edition
ในอาณาจักรที่ความตายแพร่กระจายออกไป คุณจะได้เล่นเป็นตัวละครที่เป็นที่รู้จักในโค้ดเนม "Corvus" ออกล่าศัตรูของคุณ ใช้พลังของโรคและตามหาความจริงของคุณในความทรงจำของคุณเอง คุณพร้อมรับมือกับความท้าทายข้างหน้าหรือไม่ ถ้างั้นก็เตรียมลุยได้เลยด้วย Thymesia Digital Deluxe Edition!