Tiny Terry's Turbo Trip
เทอร์รี่อยากขับรถคันใหม่ของเขาพุ่งขึ้นไปในอวกาศ การทำอะไรเท่ๆ และท้าทายแบบนี้ต้องทำให้เขาเป็นคนดังของเมืองเป็นแน่ มาจับพวงมาลัย เหยียบคันเร่ง และดริฟท์ผ่านภารกิจสุดเหวี่ยงต่างๆ เพื่อให้เทอรี่บรรลุเป้าหมาย!
มาตามรอยของเทอร์รี่ในการผจญภัยเพื่อค้นพบตัวเองที่แสนน่ารักชวนเบิกบานหัวใจ มาลุ้นกันว่าเขาจะพิสูจน์ตัวเองได้ว่าเขาสมเป็นชาวเมือง ✨Sprankelwater✨หรือไม่
สำรวจเมืองโอเพ่นเวิลร์ดสุดชิคที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ด้วยตัวคุณเอง จะเดินทางอย่างเร็ว อย่างช้า จะเดินเท้า จะขับรถยนต์ หรือจะร่อนไปกับพาราไกล์เดอร์ก็แล้วแต่ตัวคุณ!
จับแมลง ขุดหลุม พังรถยนต์ เป็นเศรษฐี หรือจะสวมหมวกก็ล้วนแล้วแต่ความต้องการของคุณ