Titan Quest Anniversary Edition
Titan Quest จะเปล่งประกายในความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี Anniversary Edition ได้รวม Titan Quest และ Titan Quest Immortal Throne ไว้ในเกมเดียว และได้รับการยกเครื่องครั้งใหม่สำหรับสุดยอดประสบการณ์ ARPG
ผลงานจากผู้ร่วมสร้าง Age of Empires อย่าง Brian Sullivan และมือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่อง Braveheart อย่าง Randall Wallace ได้กลายมาเป็นเกมแอ็คชั่นสวมบทบาทใหม่ที่อยู่ในยุคโบราณของกรีก อียิปต์ และเอเชีย เมื่อเหล่าไททันได้หลบหนีออกมาจากการคุกจองจำชั่วนิรันดร์ของพวกมันแล้วสร้างความปั่นป่วนขึ้นในโลก เหล่าเทพได้แสวงหาฮีโร่ที่สามารถจะพลิกสถานการณ์อันเลวร้ายนี้ในการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ ซึ่งจะกำหนดชะตากรรมของทั้งมนุษย์และทวยเทพ
ในมหากาพย์การต่อสู้ระหว่างความดีกับความชั่วนี้ ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดต่างๆ ในเทพปกรณัมกรีก หาญกล้าเผชิญกับการโจมตีของ Cerberus และอันตรายที่ริมฝั่งของ River Styx ผู้เล่นจะได้ตีความคำทำนายของผู้พยากรณ์ตาบอด Tiresias, ต่อสู้เคียงข้าง Agamemnon และ Achilles แล้วใช้อุบายของ Odysseus เพื่อพิชิตการผจญภัยใหม่อันมืดมิดนี้