Total War: ROME II - Emperor Edition
Total War: ROME II Emperor Edition ประกอบด้วยตัวเกมหลัก DLC ทั้งหมด และ Imperator Augustus Campaign Pack ขอเชิญคุณมาครองโลกใบคลาสสิกด้วยอำนาจของโรม หรือควบคุมศัตรูของโรมแล้วบดขยี้สาธารณรัฐให้สิ้นสูญไปตลอดกาล
มาเป็นมหาอำนาจคนแรกของโลกและบัญชาการเครื่องจักรสงครามที่ร้ายกาจที่สุดของโลกในยุคโบราณ กำราบศัตรูให้หมอบราบคาบด้วยกำลังทหาร อำนาจทางเศรษฐกิจ และการเมือง การเถลิงอำนาจของคุณจะนำมาทั้งความชื่นชมและความริษยา แม้กระทั่งจากพันธมิตรที่ใกล้ชิดที่สุด
คุณจะตกเป็นเหยื่อของการทรยศ หรือจะเป็นคนแรกที่หักหลังเพื่อนเก่า? คุณจะสู้เพื่อปกป้องสาธารณรัฐเอาไว้ หรือวางแผนขึ้นเป็นจักรพรรดิเพื่อปกครองแต่เพียงผู้เดียว?
วางแผนพิชิตทุกหัวระแหงของโลกในโหมดแคมเปญเทิร์นเบสที่เป็นแซนด์บ็อกซ์ขนาดมหึมา (รองรับผู้เล่นเพิ่มเติม 2 คนทั้งในโหมดร่วมมือกันและโหมดแข่งขัน) สมรู้ร่วมคิด เล่นการเมือง เล่นเล่ห์เพทุบาย ปฏิวัติ ภักดี เกียรติและศักดิ์ศรี ความทะเยอทะยาน การทรยศหักหลัง คุณตัดสินใจอย่างไรก็จะจดจารเรื่องของคุณไปอย่างนั้น
สร้างกองทัพอันยิ่งใหญ่แล้วไปยังสมรภูมิในโหมดต่อสู้แบบเรียลไทม์ ทดสอบทักษะการใช้ยุทธวิธีของคุณขณะควบคุมกำลังนับหมื่นคน ในการรบครั้งยิ่งใหญ่ทั้งบนบกและในทะเล
เล่นเป็นหนึ่งในสามตระกูลเพื่อความยิ่งใหญ่ของโรม หรือเข้าควบคุมอารยธรรมคู่แข่งนานา แต่ละแบบล้วนนำมาซึ่งประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด พร้อมด้วยหน่วยรบหลายร้อยหน่วยตั้งแต่เครื่องจักรล้อมโจมตีกับทหารม้าเกราะหนัก ไปจนทหารเกราะเหล็กกับคนเถื่อนผู้ไร้อารยะ
มาดูเมืองโบราณตระการตาและกองทัพขนาดมหึมา ที่ปรากฏเป็นภาพซึ่งมีรายละเอียดอันน่าอัศจรรย์เมื่อการต่อสู้อันชวนตะลึงบังเกิดขึ้น มุมกล้องอันละเอียดลออทำให้คุณเห็นคนตะโกนประกาศชัยชนะหรือกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่ที่แนวหน้า ส่วนกล้องยุทธวิธีซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ก็ทำให้ทัศนาการนองเลือดได้ดุจมีดวงตาของพระเจ้า เพื่อให้มีข้อมูลในการตัดสินใจดำเนินยุทธวิธีได้ดีขึ้น