Total War: ROME II DLC Collection
Total War: ROME II DLC Collection นำ DLC ทุกชุดของ ROME II มารวมไว้ในที่เดียว! คอลเล็กชันอันสมบูรณ์แบบของ DLC เหล่านี้ทำให้คุณมีแคมเปญให้พิชิต ฝักฝ่ายให้เป็นผู้นำ วัฒนธรรมให้ปกครอง และหน่วยรบให้บัญชาการได้มากกว่าเดิม