Total War: WARHAMMER II - Alith Anar
Alith Anar คือ Legendary Lord ใหม่ของ High Elf ซึ่งนำทัพ Nagarythe ทั้งในแคมเปญ Eye of the Vortex และ Mortal Empires Alith Anar ได้รับการพากย์เสียงโดย Dylan Sprouse นักแสดงฮอลลีวูด และมีสไตล์การเล่นที่เน้นความเร็วและการพรางตัว พร้อมระยะเวลา Global Recruitment ที่ลดลง ขอบเขตการเคลื่อนที่ที่ยอดเยี่ยม และโบนัสสำหรับการซุ่มโจมตี