Total War: WARHAMMER II - Blood for the Blood God II
Blood for the Blood God จะเพิ่มเอฟเฟกต์นองเลือดที่ได้รับการจัดเรตสำหรับผู้ใหญ่เข้ามาใน Total War: WARHAMMER II