คะแนนและรีวิวของ Total War: WARHAMMER II
Gor Rok นำเผ่า Lizardman ในฝ่าย Itza ทั้งในแคมเปญ Eye of the Vortex และ Mortal Empires โดยเขาจะร่วมมือกับ Lord Kroak เพื่อให้แน่ใจว่า Lustria จะไม่มีใครมาช่วงชิงอำนาจ เขาเป็นนักรบสายป้องกันที่ทรงพลัง ซึ่งมีทักษะที่โดดเด่นมากมายที่มอบโบนัสที่หลากหลายให้ตัวเขาเอง รวมถึง Perfect Vigour, Physical Resistance, Terror และ Regeneration