Total War: WARHAMMER II - Imrik
Imrik นำทัพฝ่าย Knights of Caledor ของเผ่า High Elf ทั้งในแคมเปญ Eye of the Vortex และ Mortal Empires โดยเขาสามารถตามหา Dragon ในตำนานและฝึกฝนพวกมันให้ต่อสู้เคียงข้างกับเขาได้ และ Imrik ยังสามารถใช้ Greater Invocation of Vaul ได้ด้วย ซึ่งจะมอบ Flaming Attacks ให้กับฝ่ายทั้งหมด และทำให้ Dragon ต่างๆ โจมตีด้วยการพ่นไฟได้บ่อยขึ้น