Total War: WARHAMMER II - Mortal Empires
Mortal Empires ประกอบด้วยภูมิประเทศจากทั้ง Total War: WARHAMMER I และ II ซึ่งคุณจะได้การผจญภัยครั้งใหญ่โดยสวมบทเป็น Legendary Lord จากทั้งสองเกม รวมถึงแพ็กเนื้อหาฟรีที่ออกมาแล้วทั้งหมดและแพ็ก DLC ที่คุณเป็นเจ้าของ นี่คือสุดยอดแคมเปญแบบแซนด์บ็อกซ์ ที่จะมอบพลังให้คุณสร้างอาณาจักรอันเกรียงไกรในแผนที่ผืนเดียวขนาดมหึมา โดยเล่นเป็นเผ่าพันธุ์ใดที่คุณเป็นเจ้าของจากเกมสองภาคนี้ได้