Total War: WARHAMMER II - The Prophet & The Warlock
เริ่มแคมเปญใหม่โดยสวมบทบาทเป็น Tehenhauin (Lizardman) และ Ikit Claw (Skaven) ซึ่งตัวละครแต่ละตัวสามารถเข้าถึงประเภท Lord และ Hero ที่ไม่เหมือนใคร ยูนิตในสนามรบ จุดประสงค์ของแคมเปญและกลไก และอีกมากมายได้
นอกจากนี้ แพ็ก Lords นี้ยังเพิ่ม Regiments of Renown 21 รายการ: ซึ่งเป็นยูนิตระดับสูงของยูนิต Skaven และ Lizardman ที่มีอยู่แล้ว พร้อมค่าสถานะ พลังเฉพาะตัว และความสามารถในการต่อสู้ที่เพิ่มขึ้น