Total War: WARHAMMER II - Rakarth
มีชื่อเสียงมาช้านานว่า Rakarth เป็น Beastmaster ฝีมือดีที่สุดแห่ง Naggaroth เขาจะเหินไปเหนือสนามรบบนหลังสัตว์อันทรงพลัง ก่อนที่จะดำดิ่งลงไปสู่ความโกลาหลวุ่นวายพร้อมด้วยกรงเล็บและเขี้ยวที่พร้อมสังหาร
Rakarth ได้รับการพากย์เสียงโดยนักแสดง Iwan Rheon โดยตัวละครนี้จะเริ่มเกมที่ Isle of Albion และเป็นผู้นำฝ่าย Thousand Maws เมื่อเขาคว้าชัยชนะในการต่อสู้และยึดถิ่นฐานหลักๆ ไว้ได้ มอนสเตอร์ใหม่หลากหลายชนิดจะถูกเพิ่มเข้าสู่ Beast Pens ของเขา โดยคุณจะเกณฑ์มอนสเตอร์เหล่านั้นเข้ากองทัพของเขาได้