Total War: WARHAMMER II - Skaven Chieftain
ฮีโร่ Skaven ใหม่ที่เกณฑ์เข้าทัพได้คนนี้มีบทบาทสนับสนุนที่สำคัญ ซึ่งจะเพิ่ม Physical Resistance ให้กับตัวละครฝ่ายเดียวกันใกล้ๆ พร้อมทั้งเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับทหารในกรณีที่นายพลพ่ายแพ้ อย่างน้อยก็จนกว่าพลังชีวิตเขาจะต่ำกว่าที่กำหนด ซึ่งจะหยุดการสนับสนุนยูนิตที่อยู่ใกล้ๆ และเพิ่มพลังให้กับตัวเองเท่านั้น!