Total War: WARHAMMER II - Thorek
Thorek Ironbrow เป็นเจ้าของร้านขายอาวุธใน Karak Azul ที่มีกำปั้นที่ทำจาก Gromril เขาเป็น Master Runelord แขนงเก่าที่เป็นที่เกรงกลัวทั้งในหมู่ลูกมือเด็กๆ และศัตรูของเขา
Thorek Ironbrow คือ Legendary Lord ซึ่งเป็นผู้นำ Ironbrow's Expedition ในภารกิจตามหาวัตถุโบราณและฟื้นฟู Dwarf Empire Thorek สามารถผสมผสานทรัพยากรได้ที่ Anvil of Doom เพื่อสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์อันทรงพลังสำหรับกองกำลังของเขา