Total War: WARHAMMER II - Tretch Craventail
Tretch Craventail คือ Legendary Lord ใหม่ของ Skaven ซึ่งนำทัพ Clan Rictus ทั้งในแคมเปญ Eye of the Vortex และ Mortal Empires ในการต่อสู้ กองทัพของ Tretch จะได้รับโบนัสการโจมตีเมื่อซุ่มโจมตีหรือต่อสู้หลังจากที่ถอยทัพในตอนแรก คุณสามารถวางตำแหน่งยูนิตของ Tretch ไว้ด้านหน้าในการต่อสู้ทั้งหมดได้ ส่วนอาณาจักรของเขาก็ชอบความขัดแย้ง และจะได้รับโบนัสความสงบเรียบร้อย เมื่อมีการบอกเลิกสนธิสัญญาทางการทูต