Townsmen - A Kingdom Rebuilt
มงกุฎเป็นของคุณ! เปลี่ยนหมู่บ้านเล็กๆ ให้กลายเป็นมหานครยุคกลางที่ยิ่งใหญ่ บริหารสายการผลิตที่ซับซ้อน ดูแลประชาชนให้มีความสุข และฝ่าฟันฤดูกาลอันโหดร้ายในเกมจำลองการสร้างเมืองระดับพรีเมียมนี้
เริ่มต้นสร้างอาณาจักรยุคกลางของคุณฟรี! ผ่านโหมดฝึกสอนและสนุกกับแผนที่ Scenario และ Sandbox ด่านแรกในเวลาที่จำกัด สัมผัสกลยุทธ์ที่ล้ำลึกของ Townsmen - A Kingdom Rebuilt ก่อนเลือกเส้นทางของคุณ
สวมบทบาทเป็นผู้ปกครองและนำพาประชาชนของคุณจากก้าวแรกในพื้นที่เล็กๆ สู่จักรวรรดิที่รุ่งเรืองและกว้างใหญ่ ใน Townsmen – A Kingdom Rebuilt ทุกก้อนหินที่วางและทุกกฎหมายที่ประกาศใช้จะกำหนดอนาคตของอาณาจักรของคุณโดยตรง คุณจะเป็นผู้ให้ที่เมตตาหรือคนเก็บภาษีที่เคร่งครัด? ทางเลือกเป็นของคุณ และชะตากรรมของประชาชนอยู่ในมือคุณ
สัมผัสโลกที่มีลมหายใจและตอบสนองต่อการตัดสินใจของคุณ เฝ้าดู "ชาวเมือง" ดำเนินชีวิตประจำวัน ตั้งแต่การเก็บเกี่ยวยามเช้าไปจนถึงการดื่มสังสรรค์ยามเย็นที่โรงเตี๊ยม คุณต้องคาดการณ์ความต้องการของพวกเขาเพื่อให้พวกเขามีความสุข เพราะเมืองที่สนุกสนานหมายถึงแรงงานที่มีประสิทธิภาพและภาษีที่ไหลมาเทมาเพื่อขยายอาณาจักรของคุณ!
ขยายอิทธิพลของคุณผ่านสิ่งปลูกสร้างกว่า 150 แบบและสายการผลิตที่ซับซ้อน จัดการการไหลเวียนของทรัพยากรจากป่าเขียวขจีสู่โรงเลื่อย และจากคลังอาวุธสู่ค่ายทหาร เมื่อเมืองเติบโต อิทธิพลของคุณก็ขยายตาม ให้คุณปลดล็อกการวิจัยถาวรเพื่อพัฒนาอาณาจักรและพิชิตทุกความท้าทาย