Townsmen - A Kingdom Rebuilt Complete Edition
Townsmen – A Kingdom Rebuilt มอบมงกุฎให้กับคุณ: นำพาผู้คนของคุณตั้งแต่ก้าวแรกในหมู่บ้านเล็กๆ ไปจนถึงมหานครในยุคกลางที่กว้างใหญ่พร้อมผู้อยู่อาศัยหลายพันคน
เอาชนะความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า ประชาชนของคุณมีความต้องการที่หลากหลายเพื่อให้มีความสุข และคุณต้องทำให้พวกเขามีความสุขเพื่อให้เหรียญภาษีไหลเข้ามาซึ่งคุณต้องใช้ในการสร้างเพิ่มขึ้น ระวัง เพราะมีหลายสิ่งในโลกที่จะรบกวนความสุข: ฤดูกาลจะเปลี่ยนความต้องการสินค้าบางอย่าง – ต้องการน้ำมากขึ้นในช่วงฤดูร้อน และต้องการเสื้อผ้ามากขึ้นในฤดูหนาว หายนะอาจมาเยือนเมืองที่รุ่งเรืองของคุณ ทั้งโรคระบาด ไฟไหม้ครั้งใหญ่ หรือหิมะถล่มจะไม่ทำให้ใครมีความสุข เช่นเดียวกับการโจมตีของโจร!
Townsmen - A Kingdom Rebuilt: Seaside Empire DLC เต็มไปด้วยฟีเจอร์ที่ยอดเยี่ยม เพลิดเพลินกับบรรยากาศเมดิเตอร์เรเนียนใหม่ สร้างท่าเรือตามชายฝั่งเพื่อเพิ่มการค้าของคุณ และดำดิ่งสู่เหตุการณ์เรื่องราวใหม่ทั้งหมด แต่ขอเตือนไว้ว่า คุณอาจพบว่าตัวเองถูกบังคับให้ตัดสินใจเรื่องยากๆ ซึ่งตัวเลือกของคุณอาจส่งผลที่เลวร้ายตามมา...