สัมผัสเส้นทางแสนจอแจในใจกลางเมืองแมนแฮตตัน! ควบคุมอุปกรณ์สมัยใหม่ และสุดคลาสสิกขณะที่รถไฟแล่นไปกลับสถานี Grand Central Terminal อันโดดเด่น