ภาพที่สมจริง
สัมผัสความเร็วแรงและเผยความคิดสร้างสรรค์ขั้นสุดไปกับ Train Sim World 4! ขยับขยายงานอดิเรกด้านรถไฟ และสัมผัสอารมณ์ในการขับเคลื่อนรถไฟไปตามเส้นทางชื่อดังที่หลากหลาย ตั้งแต่ศูนย์ฝึกไปจนถึงช่องเขา นี่คือการเดินทางของคุณ
สัมผัสความเร็วแรงและเผยความคิดสร้างสรรค์ขั้นสุดไปกับ Train Sim World 4! ขยับขยายงานอดิเรกด้านรถไฟ และสัมผัสอารมณ์ในการขับเคลื่อนรถไฟไปตามเส้นทางชื่อดังที่หลากหลาย นี่คือการเดินทางของคุณ
เรียนรู้วิธีการควบคุมรถไฟหลากหลายประเภทในศูนย์ฝึก ก่อนจะออกสู่โลกกว้างบนเส้นทางสาย East Coast Main Line ไปกับรถไฟ LNER Azuma, สาย Antelope Valley Line ไปกับรถไฟ Metrolink F125 และสาย S-Bahn Vorarlberg ไปกับรถไฟ ÖBB 4024 เลือกเล่นรถไฟที่ใช่สำหรับคุณ เติมความมั่นใจ แล้วฝึกฝนจนเชี่ยวชาญทุกระบบจักรกล
เดินทางได้อย่างอิสระ! เลือกรถไฟขบวนไหนก็ได้ที่ต้องการแล้วขับไปได้ทุกที่ตามใจ คุณกำหนดเส้นทางการเดินรถเองได้ ถ่ายรูปบันทึกความทรงจำเก็บไว้นานเท่านานด้วย PHOTO MODE และ GALLERY เผยความคิดสร้างสรรค์ด้วย SCENARIO PLANNER และ LIVERY DESIGNER แชร์ผลงานที่คุณสร้างอย่างตั้งใจกับผู้เล่นคนอื่นทาง CREATORS CLUB