Unexplored 2: The Wayfarer's Legacy
Unexplored 2 สร้างโลกแฟนตาซีที่กว้างใหญ่ และอุดมสมบูรณ์ให้คุณได้สำรวจ เกมนี้มีระบบการตายแบบถาวรที่แหวกแนวแบบเจ๋งๆ: ตัวละครของคุณจะตาย แต่โลกจะยังคงอยู่ นี่คือเกมที่แอ็กชัน RPG ที่ทะเยอทะยานที่สร้างด่านในเชิงกระบวนการ โดยไม่มีการทำงานซ้ำๆ ไม่มี xp หรือเงิน โดยเรื่องราวจะเป็นไปตามทางเลือกของคุณ และผลที่ตามมา พร้อมกับประวัติศาสตร์ที่คลี่คลายออกมา
ในฐานะผู้รับตำแหน่ง Wayfarer คุณต้องทำภารกิจเพื่อทำลาย Staff of Yendor ซึ่งเป็นเหตุให้คุณจำเป็นต้องเดินทางออกจากโลกของคุณ ในระหว่างการเดินทาง คุณจะได้พบกับเผ่าต่างๆ เผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์ และสำรวจซากโบราณเพื่อค้นหาอาวุธในตำนานและไอเท็มในประวัติศาสตร์
เกมนี้เป็นเกมที่ท้าทาย และคุณจะตายอยู่บ่อยๆ คุณอาจตัดสินใจผิด ต่อสู้กับศัตรูมากไปหน่อย หรือลืมตุนอาหารก่อนเดินทางในทะเลทราย ไม่ว่าด้วยเหตุใด เมื่อตัวละครของคุณตาย ตัวละครจะหายไป ไม่มีการบันทึกเกมอัตโนมัติหรือการโหลดอย่างรวดเร็ว
อย่างไรก็ตาม คุณสามารถผจญภัยต่อไปด้วยตัวละครใหม่ในโลกใบเดิมในเวลาไม่กี่ปีหลังจากนั้นได้ ตัวละครใหม่ของคุณจะได้เห็นผลลัพธ์จากการตัดสินใจในการผจญภัยครั้งก่อนของคุณ โดยคุณสามารถทิ้งไอเท็มไว้ในที่ปลอดภัยเพื่อเตรียมพร้อมให้ Wayfarer คนต่อไปมาหยิบไปใช้ได้
คุณอาจลองทำภารกิจทำลาย Staff of Yendor โดยการใช้ Wayfarer รุ่นต่อๆ ไปในโลกใบเดียวกันได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณตายระหว่างทำภารกิจสุดท้าย โลกของคุณจะจบลง อย่างถาวร
คุณจึงต้องมั่นใจว่าคุณได้เตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี และรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการผจญภัยส่วนสุดท้ายที่อันตรายที่สุด
เมื่อคุณล้มเหลว โลกใบนั้นจะหายไป เหลือให้ทำเพียงอย่างเดียวคือการสร้างโลกใหม่ขึ้นมาพร้อมประวัติศาสตร์ของมันเอง และเริ่มต้นภารกิจใหม่อีกครั้ง
การสร้างเนื้อหาแบบสุดโต่ง: การสร้างเนื้อหาแบบสุดโต่งของ Ludomotion ได้รังสรรค์เนื้อหาที่ไม่เหมือนใครในหลายๆ ระดับ ในทุกครั้งที่ระบบสร้างโลกใหม่ขึ้นมา
สรรค์สร้างเรื่องราว: แม้ว่าเป้าหมายสุดท้ายของ Wayfarer ทุกคนจะเหมือนกัน ฮีโร่แต่ละคนจะมีโลก เรื่องราว และสิ่งที่ได้พบเจอในแบบของตัวเอง
ระบบที่ซับซ้อน: เกมมีระบบมากมายและคุณจะได้ค้นพบสิ่งใหม่ๆ ในทุกครั้งที่คุณเล่น แม้ว่าจะเล่นไปแล้วเป็นร้อยชั่วโมงก็ตาม
ระบบสืบทอด: การกระทำของฮีโร่ในอดีตจะส่งผลต่อชะตาของผู้ที่เดินตามรอยพวกเขา สืบทอดตำนานของคุณอย่างชาญฉลาดเพื่อให้นักผจญภัยรุ่นต่อไปมีความหวังที่จะทำภารกิจให้สำเร็จได้มากยิ่งขึ้น
ตายอย่างถาวรในโลกที่ยืนยง: เมื่อฮีโร่ของคุณตาย พวกเขาจะตายอย่างถาวร แต่คุณสามารถเลือกกลับไปที่โลกใบเดิมกับ Wayfarer คนใหม่ได้ หรือถ้าคุณต้องการ คุณสามารถเริ่มการผจญภัยใหม่ในโลกที่ไม่เคยมีการสำรวจมาก่อนก็ได้