เกมในช่วงเล่นระหว่างพัฒนานี้มีอะไรบ้าง
Universe Sandbox อยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ก็เป็นเกมจำลองอวกาศที่มีคุณสมบัติครบถ้วน เสถียร และทำงานได้อย่างราบรื่น
เรากำลังดำเนินการเกี่ยวกับคุณสมบัติ การปรับปรุง และการแก้ไขข้อบกพร่องอย่างต่อเนื่อง โดยเราเผยแพร่การอัปเดตอย่างสม่ำเสมอ
นี่เป็นเรื่องยากที่จะประมาณได้อย่างแม่นยำ เนื่องจากการสร้างเกมจำลองจักรวาลนั้นเป็นงานที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
เรามีรายการคุณสมบัติและการปรับปรุงมากมายที่เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะนำไปปรับใช้ ซึ่งจะทำให้เรามีงานที่ต้องใช้เวลาพัฒนาอีกมาก
เราวางแผนที่จะสร้างคุณสมบัติใหม่และรองรับการใช้งานร่วมกับ Universe Sandbox ในระยะยาว หลังจากที่เกมพ้นช่วงการพัฒนา
เรายินดีรับฟังข้อเสนอแนะจากชุมชนผ่านข้อเสนอแนะในเกม รวมถึงจากฟอรัม และโซเชียลมีเดียของเรา
ข้อเสนอแนะจากชุมชนช่วยให้เราสามารถจัดลำดับความสำคัญของรายการคุณสมบัติมากมายที่เราได้วางแผนไว้ รวมถึงมุ่งเน้นไปที่การแก้ไขจุดบกพร่องและปัญหาที่เลวร้ายที่สุด เราพยายามแก้ไขปัญหาทุกอย่างที่ผ่านเข้ามา