Unravel
ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้จากภูมิทัศน์อันสวยงามน่าตื่นตาของดินแดนสแกนดิเนเวียทางเหนือ ผู้เล่นจะได้เดินทางท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติรวมถึงอันตรายที่มีอยู่ในนั้น
ใช้เส้นไหมพรมของ Yarny เพื่อโต้ตอบกับฉาก เช่น การสวิงตัวข้ามต้นไม้หรือลอยไปพร้อมกับว่าว ไม่มีสิ่งใดที่ยากเกินกว่าจะทำได้สำเร็จ แม้เครื่องมือต่าง ๆ ที่มีจะเรียบง่ายแต่พวกมันก็สามารถใช้ไขปริศนาที่ซับซ้อนได้ทุกอย่าง
ปลดล็อกเรื่องราวอันน่าประทับใจในการเชื่อมต่อความทรงจำที่ห่างหายไปนานของครอบครัว ค้นพบเรื่องราวที่บอกเล่าโดยปราศจากคำพูด และมี Yarny เป็นเหมือนดั่งสายสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงทุกสิ่งเอาไว้ด้วยกัน