Unscripted Fate
ฉันตัดสินใจปล่อยเกมในรูปแบบ Early Access เพราะฉันต้องการให้มันแสดงศักยภาพสูงสุด การแบ่งปันความคืบหน้ากับชุมชนและสร้างไปด้วยกันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง — คำติชมและไอเดียของคุณเป็นสิ่งสำคัญต่อการกำหนดประสบการณ์สุดท้าย
อ้างอิงจากความคืบหน้าปัจจุบัน ฉันคาดว่าตัวเกมเวอร์ชันเต็มอาจจะพร้อมราว ๆ ปี 2027 อย่างไรก็ตาม การพัฒนามีความยืดหยุ่น และสิ่งที่ฉันให้ความสำคัญที่สุดคือคุณภาพ — ดังนั้นฉันจะใช้เวลาที่จำเป็นเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายนั้น
ฉันได้พัฒนาระบบการเล่นที่ล้ำสมัยและสนุกหลายอย่างแล้ว รวมถึงส่วนหนึ่งที่สำคัญของแผนที่ แต่สิ่งนี้ยังห่างไกลจากวิสัยทัศน์สุดท้าย ในตอนนี้มีเพียงจำนวนจำกัดของภารกิจหลัก เมื่อเทียบกับสิ่งที่จำเป็นในการเล่าเรื่องราวทั้งหมดของตัวเอก
เพื่อไปให้ถึงจุดนั้น ฉันวางแผนที่จะขยายด้วยคัตซีนแบบภาพยนตร์มากขึ้น สภาพแวดล้อม แอนิเมชัน บทสนทนา และกลไกการเล่นเกมเพิ่มเติม เพื่อทำให้ภารกิจหลากหลายและสนุกยิ่งขึ้น
กลไกการเล่นหลายอย่าง ทั้งของตัวละครหลักและ AI ได้ถูกพัฒนาแล้ว คุณสามารถสำรวจแผนที่ขนาดใหญ่ที่หลากหลายซึ่งมีทั้งเมือง เกาะ ป่า และมหาสมุทร รถสามารถขับได้และถูกทำลายด้วยระบบระเบิดขั้นสูง และบางอาคารก็มีพื้นที่ภายในที่คุณสามารถเข้าไปสำรวจได้
มีสถานที่ที่คุณสามารถค้นพบอาวุธพิเศษที่มีแอนิเมชันเฉพาะและประเภทความเสียหายพิเศษ ภารกิจเสริมจะปรากฏในสถานที่และช่วงเวลาที่กำหนด ช่วยให้คุณค้นพบเรื่องราวของตัวเอกมากขึ้น หาเงิน และนำไปใช้จ่ายในร้านค้าเพื่อซื้ออาวุธ เสื้อผ้า หรือการปรับแต่งรถ
คุณสามารถโต้ตอบกับยานพาหนะที่จอดอยู่หรือกำลังเคลื่อนที่ได้: ใช้การงัดแงะสำหรับแนวทางลอบเร้น หรือทุบกระจกหากคุณรีบ ซึ่งเสี่ยงต่อการดึงดูดความสนใจจากตำรวจ ตัวละคร AI จะตอบสนองต่อคุณแตกต่างกันออกไป — บางครั้งเป็นศัตรู บางครั้งก็หวาดกลัว
แม้ว่าแคมเปญเต็มรูปแบบจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ก็มีภารกิจเนื้อเรื่องบางส่วนพร้อมคัตซีนที่มอบประสบการณ์ตัวอย่างให้ผู้เล่นได้เห็นสิ่งที่จะตามมา
ใช่ รุ่น Early Access จะคงราคาเดิมไว้จนกว่าจะวางจำหน่ายเต็มรูปแบบ เมื่อเวอร์ชันสุดท้ายเปิดตัวแล้ว ราคาจะปรับเพิ่มขึ้นเพื่อสะท้อนถึงเนื้อหาที่ได้รับการพัฒนาและคุณภาพโดยรวม
ผมวางแผนที่จะอัปเดตความคืบหน้าของเกมให้ผู้เล่นทราบเป็นประจำ และจะเพิ่มภารกิจและฟีเจอร์ใหม่อย่างต่อเนื่อง คำติชมจากชุมชนจะมีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางของการอัปเดตในอนาคต การสื่อสารจะเกิดขึ้นผ่าน Discord, X, Facebook, Instagram, TikTok และ Reddit ซึ่งทุกคนสามารถแบ่งปันความคิดเห็นและข้อเสนอแนะได้