Visual Novel Sisters
Visual Novel Sisters เป็นนิยายภาพที่น่าตื่นเต้น โดยมีพื้นฐานมาจากนิทานพื้นบ้านญี่ปุ่นเกี่ยวกับพี่น้องสองสาว ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในเส้นทางที่น่าตื่นเต้น พร้อมกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ตัวเลือกที่อ่อนไหวทางอารมณ์ และฉากภาพที่สดใสที่จะพาคุณเข้าสู่บรรยากาศเทพนิยายที่น่าทึ่ง
มีพี่น้องสองสาวที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เดียวกัน พี่สาวเป็นหญิงสาวที่สวยงามและใจดี ในขณะที่น้องสาวนั้นเป็นคนที่โกรธเกรี้ยว
อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นไปตามที่คาดไว้... ในเรื่องนี้ คุณจะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นต่อไป